รายงานการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 4
ระหว่างวันที่ 22 ถึง 26 พฤศจิกายน 2553
1.ดูวิดีโอบันทึกตรวจสอบความถูกต้องของวิดีโอ
2.เรียนรู้การเป็น Admin ของระบบ Webconfarence
3.ดูแลระบบประชุม Conference
4.เดินเอกสารไปยังห้องฝ่ายธุรการทั่วไป
5.โทรสอบถาม user ระบบจองห้องประชุมอิเล็กทรอนิกส์และเปลี่ยน Userในระบบจองห้องประชุม
6.Update คุรุภัณฑ์ของแต่ละกรม ได้แก่กองกลางเจ้าหน้าที่ สถาบันพระจันทบุรีนฤนาถทำการ Update เปลี่ยนแปลงเลขคุรภัณฑ์แล้วเพิ่มคุรุภัณฑ์ให้ตรงกัน
7.รับโทรศัพท์แจ้งปัญหาซีดีไม่อ่าน
8. Ghostเครื่องคอมพิวเตอร์จำนวน2 เครื่อง
9. Joy Dominเครื่องคอมพิวเตอร์จำนวน 4 เครื่อง
10. พิมพ์รายชื่อผู้มีสิทธิ์จองห้องประชุมอิเล้กทรอนิกส์ จำนวน 20 User
11.ตรวจสอบราคายางพารา เดือนพฤศจิกายน 2553
12. กรอกข้อมูลการซ่อมคอมพิวเตอร์
ไม่พบปัญหา
ประโยชน์ที่ได้รับ
1.ได้มีความรู้เรื่องระบบคอมพิวเตอร์และการติดตั้ง
2. เรียนรู้การทำงานเป็นระบบงาน
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น